Vảy nến vùng kín thì phải làm sao?

 Vảy nến vùng kín là bệnh lý được xem là lành tính nhưng sẽ diễn tiến nặng hơn nếu không được chữa trị và chăm sóc tích cực, thậm chí bệnh có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Hãy tham khảo bài viết trên để tìm hiểu tất cả thông tin về căn bệnh này.

Vẩy nến vùng kín là gì?

Khung-Anh-Cho-WEB-DOVA-16 [Hỏi Đáp] Vảy nến vùng kín thì phải làm sao?

Vảy nến vùng kín hay còn gọi là vảy nến sinh dục có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ là tình trạng tổn thương trên da ở cơ quan sinh dục do sự rối loạn của hệ miễn dịch. Bệnh lý này thuộc nhóm viêm da mạn tính với triệu chứng thường gặp là da ngứa, sưng đỏ, đau nhức và bao phủ xung quanh là vảy trắng màu bạc.

Các đốm vảy nến còn lan nhanh sang các khu vực xung quanh như vùng nếp gấp giữa háng, đùi, mông… Các yếu tố kích thích bệnh khởi phát gồm viêm nhiễm, ma sát mạnh, rối loạn nội tiết hoặc hệ miễn dịch, căng thẳng quá mức…

Hầu hết các trường hợp bị vảy nến vùng kín chỉ gây ra các tổn thương ngoài da, không gây hại cấu trúc sinh dục bên trong, khả năng sinh sản của người bệnh và sức khỏe thể chất. Tuy nhiên, vì vị trí vùng kín khá nhạy cảm, dễ ẩm ướt nên việc điều trị thường khó khăn, lâu lành hơn.
Xem chi tiết: https://dova.com.vn/hoi-dap-vay-nen-vung-kin-thi-phai-lam-sao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dova Group

[Vảy nến thể mủ] Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Share list social dovagroup